เรียนตัดผม ส่วนตัวแบบเร่งรัดกับ อาจารย์ชนะ

เรียนตัดผมชาย และ การใช้บัตเตอร์เลี่ยน กับอาจารย์ตัดผมที่เก่งที่สุด แบบตัวต่อตัว อาจารย์ชนะ หนูดาษ โทร 081-3065169

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เทคนิคการใช้ หวีใหญ่

การจับ อุปกรณ์ หรือการใช้อุปกรณ์ในการตัดผม ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ ช่างตัดผมชายทุกคน ควรหมั่นฝึกฝน และใช้ให้ได้อย่างคล่องแคล่ว อ.ชนะ หนูดาษ อาจารย์สอนตัดผมชาย ที่เก่ง ที่สุด จะมาแนะนำเทคนิค การใช้หวี และการฝึกฝน การใช้หวี

ตัดผมชาย การใช้หวีใหญ่
Uploaded by ninjatao2009. - Independent web videos.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น