เรียนตัดผม ส่วนตัวแบบเร่งรัดกับ อาจารย์ชนะ

เรียนตัดผมชาย และ การใช้บัตเตอร์เลี่ยน กับอาจารย์ตัดผมที่เก่งที่สุด แบบตัวต่อตัว อาจารย์ชนะ หนูดาษ โทร 081-3065169

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เรียนตัดผม

 
อาจารย์ชนะหนูดาษ รับสอนตัดผมชาย ส่วนตัวแบบเร่งรัดกับ
ทุกทรง ทรงนักเรีย รองทรง บ๊อบ  ทรงผมแนวเกาหลี
สอนตั้งแต่ การจับหวี  จับกรรไกร  สอนถูกหลักเป็นเร็ว
สอนเข้าใจง่ายเป็นเร็ว  และพิเศษ เปิดสอนส่วนตัว
สำหรับ ร้านทำผม Salon ที่ต้องการตัดผมชาย หรือ 
พัฒนาทักษะทางการตัดผมด้วยบัตเตอร์เลียน
ส่วน ส่วนตัว เฉพาะ ทรง 3 วันเป็นทรง
ติดต่ออาจารย์ชนะ โดยตรง ได้ที่เบอร์ 081-3065169

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น